Sáng ngày 09/4/2021, Ban Chỉ đạo áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - ĐHQGHN (gọi tắt là BCĐ ISO) đã họp để khắc phục những điểm lưu ý trong buổi đánh giá ngoài của Trung tâm chứng nhận phù hợp - QUACERT.
Dự buổi họp có các thành viên Ban Chỉ đạo (BCĐ), trưởng, phó các đơn vị trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - ĐHQGHN.
Tại cuộc họp, các thành viên BCĐ tập trung thảo luận và đưa ra các giải pháp khắc phục những điểm lưu ý của đoàn đánh giá ngoài vào ngày 19/3/2021. Đồng thời các thành viên trao đổi và đề xuất các khó khăn, vướng mắc trong thời gian áp dụng HTQLCL vừa qua cũng như việc tiếp tục rà soát, bổ sung HTQLCL của Trung tâm để cải tiến, xây dựng HTQL chất lượng phù hợp với Trung tâm trong giai đoạn tới, chuẩn bị đánh giá cấp Giấy chứng nhận phù hợp chu kỳ II.
Kết luận cuộc họp, đồng chí đồng chí Hoàng Trọng Nghĩa, Giám đốc TTHTSV, Trưởng BCĐ ISO đã đánh giá cao các đơn vị trực thuộc trong việc triển khai áp dụng HTQLCL thời gian qua và yêu cầu tiếp tục rà soát, hoàn thiện hệ thống văn bản quản lý điều hành trong tháng 4, hệ thống chuẩn nghiệp vụ, xây dựng các quy trình các mảng công tác hoàn thiện trong tháng 5 và chính sách chất lượng, sổ tay chất lượng của HTQLCL… hoàn thiện vào tháng 6. Đồng chí đặc biệt đề nghị các đơn vị, cá nhân tăng cường trao đổi, làm việc nhóm để đạt hiệu quả cao trong tổ chức thực hiện công việc.