Ngày 01/4/2022, Giám đốc TTHTSV Hoàng Trọng Nghĩa đã chủ trì cuộc họp giao ban quý II/2022.
Tại cuộc họp, sau khi các đơn vị trình bày tóm tắt về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I/2022 và kế hoạch trọng tâm công tác quý II/2022 cũng như các ý kiến trao đổi, thảo luận. Giám đốc TTHTSV đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I/2022, nhìn chung các đơn vị trực thuộc TTHTSV đã tích cực triển khai và hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng:
(1) Ký Văn bản hợp tác toàn diện với VNPT, trong đó có nhiều nội dung hỗ trợ cho sinh viên: Trong năm 2022 sẽ trao học bổng trị giá 84.000.000đ, đợt 1 đã trao 30 xuất, trị giá 42.000.000đ, bố trí chỗ thực tập và cơ hội việc làm cho HSSV nội trú của VNU.
(2) Đón học sinh, sinh viên, học viên quay trở lại KTX sau thời gian dài nghỉ vì dịch COVID 19. Công tác đón tiếp diễn ra trong điều kiện dịch bệnh tuy nhiên các KTX đã phân luồng, ứng dụng công nghệ thông tin để tạo điều kiện thuận lợi cho HSSV và phụ huynh giảm tối thiểu tiếp xúc trực tiếp. Các khu vực cách ly cũng được bố trí và hoạt động hết công suất. Tính đến ngày 1/4/2022 (khi mà dịch bệnh đã có dấu hiệu lắng xuống), các KTX đã hỗ trợ nhu cầu sinh hoạt của hơn 1400 F0 và hơn 3000 F1, đảm bảo an toàn sức khỏe cho HSSV cũng như VC, NLĐ.
(3) Các hoạt động khác: Tổ chức cho cán bộ, HSSV đón Tết Nguyên Đán 2022 vui tươi, lành mạnh phù hợp với quy định; Tổ chức thành công Hội nghị VC, NLĐ & Tổng kết năm 2021; …
Ngoài ra, Giám đốc cũng kết luận những công việc trọng tâm cần hoàn thành trong quý II/2022 đối với các mảng công tác như: đào tạo cán bộ, đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin tại các KTX và khu làm việc của cán bộ; Triển khai hoạt động theo mô hình mới HTX Mỹ Đình; Rà soát lại quy chế phân cấp, phân quyền giữa các phòng/ban; Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 cũng như các dịch bệnh khác trong điều kiện thời tiết giao mùa.
Những thông tin về kế hoạch đưa sinh viên lên Hòa Lạc của ĐHQGHN cũng được trao đổi trong cuộc họp nhằm tạo sự thống nhất, đồng thuận với chủ trương và quyết tâm chung của ĐHQGHN để sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi được ĐHQGHN giao.
Trước đó, sáng ngày 30/3/2022, Ban chỉ đạo ISO của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên (gọi tắt là BCĐ ISO) cũng đã họp đưa ra những yêu cầu cải tiến cho Hệ thống QLCL của Trung tâm trong năm 2022. Trong đó chú trọng đến rà soát, sửa đổi Sổ tay chất lượng, cập nhật nhu cầu và mong đợi của các bên liên quan, phân tích SWOT của Trung tâm thời điểm hiện tại, Văn bản QLĐH (Quy định, hướng dẫn và các quy trình).
Kết luận cuộc họp, đồng chí đồng chí Hoàng Trọng Nghĩa, Giám đốc TTHTSV, Trưởng BCĐ ISO đưa ra quan điểm chỉ đạo về việc áp dụng Hệ thống QLCL của TTHTSV trong chu kỳ II sẽ là: Hệ thống QLCL ISO 9001:2015 phải được áp dụng và thực hiện toàn diện, hiệu quả hơn chu kỳ I; Ban chỉ đạo tiếp tục nâng cao trách nhiệm, nhận thức và các kiến thức trong hệ thống QLCL ISO 9001:2015; Tăng cường phổ biến, hướng dẫn tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, hỗ trợ sinh viên nội trú của ĐHQGHN.