Tiếp tục duy trì chứng nhận cho Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên

Với mục tiêu xác định sự phù hợp của hệ thống quản lý chất lượng, đánh giá khả năng đáp ứng các yêu cầu mà tổ chức phải tuân thủ, đánh giá hiệu lực của hệ thống quản lý trong việc đảm bảo thường xuyên đáp ứng các mục tiêu làm cơ sở cho việc duy trì chứng nhận ISO 9001:2015, ngày 19/03/2021 Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã làm việc với đoàn chuyên gia của Trung tâm chứng nhận phù hợp - QUACERT.

Đoàn đánh giá làm việc với ban chỉ đạo ISO của TTHTSV

Tham dự Đoàn đánh giá gồm các ông Trần Nhị Hùng - Trưởng đoàn, ông Vũ Hồng Thủy, ông Lê Trọng Hùng - thành viên (QSV) cùng lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Ban ISO, đại diện lãnh đạo và chuyên viên phụ trách ISO của các đơn vị. Đoàn đánh giá đã kiểm tra, đánh giá tại các đơn vị nhằm xác định tính phù hợp so với các yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được triển khai và áp dụng tại Trung tâm.

Đoàn đánh giá làm việc với BQL KTX Ngoại ngữ 

Đoàn đánh giá ghi nhận những mặt mạnh của Trung tâm như: sự cam kết của lãnh đạo trong việc tuân thủ HTQLCL, có định hướng hệ thống đến sự phát triển đồng bộ, bền vững; nhân viên trong Trung tâm hiểu và tuân thủ đầy đủ các quy định của Trung tâm; cơ sở hạ tầng được duy trì phù hợp cho dịch vụ hỗ trợ HSSV. Cùng với đó, việc cải tiến về cách thức cung cấp dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng quản lý, đảm bảo hiệu quả công việc và hoạt động hỗ trợ sinh viên nội trú của Trung tâm.

Đoàn đánh giá làm việc với BQL KTX Mễ Trì

Với kết quả trên, đoàn đánh giá kiến nghị với Trung tâm chứng nhận phù hợp - QUACERT tiếp tục duy trì chứng nhận cho Hệ thống quản lý chất lượng của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên về hoạt động quản lý, cung cấp dịch vụ, phục vụ và hỗ trợ HSSV nội trú của ĐHQGHN.

Kết thúc buổi đánh giá, ông Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc TTHTSV gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm chứng nhận phù hợp - QUACERT nói chung cũng như Đoàn đánh giá nói riêng, đã đến làm việc và giúp cho Trung tâm xác định được sự phù hợp của Hệ thống quản lý chất lượng theo đúng yêu cầu, TTHTSV ghi nhận những kết quả mà đoàn đánh giá đưa ra đồng thời thực hiện một số điểm lưu ý để hệ thống quản lý ngày càng tốt hơn. 

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào trong công tác điều hành, quản lý từ năm 2018. Đến nay, hệ thống quản lý chất lượng theo ISO của TTHTSV đã bước sang chu kỳ thứ ba của giấy chứng nhận (2018-2021). Kể từ khi áp dụng tiêu chuẩn ISO đến nay, công tác quản lý, điều hành của Trung tâm đã mang lại những kết quả nổi bật.

Ông Trần Nhị Hùng - Trưởng đoàn đánh giá (thứ hai từ bên phải sang) trao đổi với BQL KTX Ngoại ngữ sau khi đi tham quan KTX

BQL KTX Mễ Trì chụp ảnh lưu niệm với đoàn đánh giá